Gia sư môn Hóa

Home » LIÊN HỆ » Trung tâm gia sư uy tín và chất lượng.

Trung tâm gia sư uy tín và chất lượng.

Khi nhu cầu tìm gia sư của các bậc phụ huynh tăng cao vào năm học mới thì các trung tâm gia sư hà nội cũng ‘nhan nhản’ mọc  lên như nấm. Nhưng chất lượng thì còn phải xem xét nhiều.

Hiểu được nguyện vọng của các phụ huynh cũng như giúp các bạn viên mong muốn tìm 1 công việc làm thêm,chúng tôi  đã đứng ra ”làm cầu nối” giúp các bạn.Khi làm việc với chúng tôi bạn có thể nhận thấy phong cách làm việc chuyên nghiệm, quản lý đội ngủ gia sư bài bản, còn chất lượng gia sư thì đã được kiểm tra ngay từ đầu, không chỉ về trình độ chuyên môn và cụ thể là môn Lý mà còn cả kĩ năng sư phạm, sự nhiệt tình, niềm đam mê với công việc gia sư và trên hết đó là tinh thần trách nhiệm.

gia su gioi.

gia sư giỏi và trách nhiệm cao với nghề.

Khi đến với gia sư dạy hóa chúng tôi cam kết:

+ giới thiệu gia sư chất lượng cao, học phí hợp lý với gia đình học sinh.

+ Dạy thử 3 buổi hoàn toàn miễn phí.

+ Đổi ngay giáo viên nếu không đảm bảo chất lượng.

+ giáo viên, sinh viên có sơ yêu lý lịch rõ ràng.

+Cung cấp dịch vụ quản lý gia sư số 1 Hà Nội.

+ Tư vấn miễn phí thông tin tuyển sinh, đề thi, điểm chuẩn, vào các trường chuyên, các trường đại học, cao đẳng.

+ Đặc biệt chúng tôi sẽ có chính sách ưu tiên và giúp đỡ các bạn sịnh viên nhà nghèo, con thương binh, gia đình có công với đất nước khi các bạn có nhu cầu tham gia đội ngũ gia sư của chúng tôi

. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, hơn ai hết tập thể cán bộ quản lý, giáo viên của công ty chúng tôi luôn đồng cảm và chia sẻ với những lo lắng, trăn trở của các bậc làm cha mẹ, luôn hy  sinh hết mình cho con cái.Hãy để chúng tôi đồng hành cùng với các bạn. Chúng tôi xin gửi lời tri ân tới tất cả quý vị phụ huynh đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua!  Chúng tôi  mong rằng quý vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đức Minh trong thời gian tới và  mong quý vị hãy chia sẻ sự hài lòng của quý vị với người thân  để chúng tôi có thể kết nối và san sẻ trách nhiệm với nhiều bậc phụ huynh hơn nữa! 

Nguồn: Gia su hoa


Leave a Reply

